

- Bổ sung hàng hóa, đảm bảo hàng hóa ở trong tình trạng tốt và chất lượng.
- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ hoặc hướng dẫn từ cấp trên và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá đều được kiểm đếm.
- Tiến hành kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa
- Nhận thông tin và giới thiệu với khách hàng về hàng mới về, chương trình khuyến mãi, chính sách liên quan đến thanh toán, trả hàng/đổi hàng, v.v.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp không giải quyết được, báo cáo vấn đề lên Trưởng nhóm.
SĐT Liên hệ: 0944031100