

📍 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nhiệm vụ vận hành
a. Quản lý hàng hóa
- Bổ sung hàng hóa, đảm bảo hàng hóa ở trong tình trạng tốt và chất lượng.
- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ hoặc hướng dẫn từ cấp trên và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá đều được kiểm đếm.
- Tiến hành kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
b. Quản lý hàng hóa không phải hàng hóa
- Kiểm tra, vệ sinh và đảm bảo thiết bị vận hành, đèn và đồ đạc (gondola, xe đẩy, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
- Giữ cho sàn bán hàng sạch sẽ và gọn gàng.
- Thực hiện đúng quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy.
c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp lời khuyên và dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán hàng cộng thêm”. Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu với khách hàng về hàng mới về, chương trình khuyến mãi, chính sách liên quan đến thanh toán, trả hàng/đổi hàng, v.v.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp không giải quyết được, báo cáo vấn đề lên Trưởng nhóm. Quy định và Nội quy
- Thực hiện đúng mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.
d. Nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác được giao bởi Trưởng nhóm, Trưởng Quầy và Trưởng bộ phận
SĐT Liên hệ: 0944031100